Mẫu loa bluetooth cao cấp đang được ưa chuộng nhất năm 2022

 

Loa bluetooth cao cấp, chính hãng một trong những sản phẩm mà ai cũng muốn có thể để tận hưởng các giai điệu bắt tai.

 

Nhưng bạn đã biết mẫu loa bluetooth nào hiện đang được ưa chuộng nhất hiện tại chưa? Hãy cùng khám phá với 2momart qua các chia sẻ dưới đây ngay bây giờ nhằm biết thêm nhé!

 

Loa bluetooth Marshall Kilburn 2 chính hãng uy tín

 

Bạn đang kiếm tìm một chiếc loa Bluetooth chính hãng  thiết kế xách tay tiện lợi, có pin cực trâu, hoạt động thật sự bền bỉ, kết nối không dây tuyệt vời thì Loa Marshall Kilburn 2 sẽ chính là lựa chọn hàng đầu.

 

Cấu tạo 3 loa cùng với 2 đường tiếng, bao gồm 1 loa trầm cộng thêm thêm 2 loa tweeter. Thêm vào đó chính là loa trầm đã được tích hợp thêm bộ khuếch đại Class D 20W, thêm vào đó là 2 loa tweeter được tích hợp thêm 2 bộ khuếch đại Class D 8W mang tới khả năng chơi nhạc mạnh mẽ, âm thanh lan tỏa đều các hướng.

 

 

Loa bluetooth Marshall Kilburn 2 chính hãng được yêu thích

 

Marshall Kilburn 2 đã được nhiều chuyên gia trang bị thêm cho khả năng kết nối không dây chuẩn với công nghệ Bluetooth 5.0 aptX cùng với đó là khả năng phát nhạc khi đã kết nối ở khoảng cách cực xa, ổn định cực kỳ.

 

Tích hợp thêm công nghệ chống nước IPX2 sở hữu khả năng tránh các giọt nước khi thiết bị nghiêng tối đa lên đến 15 độ so với vị trí ban đầu. Loa còn có khả năng chơi liên tục 20 giờ khi đã được sạc đầy.

 

➔➔➔ Gợi ý hay: Giải thích mức độ ưu tiên của việc sử dụng loa Bluetooth cao cấp chính hãng

 

Loa bluetooth Sony SRS-XP500

 

Loa bluetooth cao cấp  Sony SRS-XP500 sở hữu thiết kế ấn tượng, công nghệ âm thanh khá hoàn hảo XP500 mang tới những màn trình diễn âm thanh đầy tính bùng nổ dành cho bạn. Vóc dáng khá nhỏ gọn, siêu di động cùng với đó là led hai đầu kết hợp tay xách tuyệt vời để mang đi trong các buổi party, du lịch...

 

Trang bị thêm 2 loa tweeter 5cm đồng thời là thêm 2 loa bass 14cm ở mặt trước giúp XP500 tái tạo được hoàn hảo các dải âm. Hệ thống củ  loa bluetooth tốt nhất X-Balanced cùng với Tweeter cho âm thanh mạnh mẽ. Tối ưu hóa được các âm thanh cho cả đặt dọc hoặc nằm ngang cùng với hàng loạt công nghệ âm thanh được tích hợp.

 

 

Loa bluetooth Sony SRS-XP500 được quan tâm và tin dùng nhất

 

Trang bị thêm cả khả năng chống nước IPX4 (được bảo vệ chống nước khi nó bắn tung toé), pin 20 giờ vô cùng lâu, có thể kết hợp sạc thông qua cổng USB rất dễ dàng sử dụng. Hỗ trợ thêm các kết nối Bluetooth, giúp cho nó có thể ghép nối trực tiếp với bất cứ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào cũng có thể được phát nhạc trực tiếp đến loa.

 

Đây là 2 mẫu loa bluetooth mà bạn nhất định cũng phải cân nhắc khi bạn muốn mua loa bluetooth để biết thêm các cách lựa chọn bạn để có thể tham khảo thêm ở bài viết trên đây mà  2momart đã chia sẻ.

You must be logged in to post a comment

Log in